Máy lạnh âm trần LG ZTNQ36GNLA0 inverter 4.0 HP

Chào Mừng Quý Khách Đến Với Website Của Chúng Tôi

41 Song Hành, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12

0945 744 399

0932 711 893

Báo giá ngay!

Máy lạnh âm trần LG ZTNQ36GNLA0 inverter 4.0 HP

  • Model: ZTNQ36GNLA0

  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (làm lạnh)

  • Công suất làm lạnh: 4 HP (4 ngựa) – 36.000 BTU/h

  • Công nghệ: Smart Inverter – siêu tiết kiệm điện tới 31%

  • Môi chất làm lạnh: Gas R32

  • Chế độ gió: thổi 4 hướng

  • Nước sản xuất: Thái Lan

  • Thời gian bảo hành: 12 tháng

Tư vấn mua hàng: 0945744399

Tư vấn khảo sát lắp đặt: 0932711893

Máy lạnh âm trần LG ZTNQ36GNLA0 inverter 4.0 HP có ưu điểm chính là tính thẩm mỹ cao, không chiếm không gian, công suất thiết kế lớn hơn dòng treo tường, tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm, tính năng lọc không khí, khử khuẩn, tích hợp các tính năng AI thông minh, sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới thân thiện với môi trường.

Thiết kế máy lạnh âm trần LG

Thiết kế: Máy lạnh âm trần LG ZTNQ36GNLA0 inverter 4.0 HP có thiết kế kiểu âm trần sang trọng, kiểu dáng đơn giản, màu trắng trang nhã, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và tháo lắp, giúp tiết kiệm không gian và không ảnh hưởng tới mỹ quan nội thất của phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ của bạn.

Dàn nóng model này có kiểu dáng gọn gàng, vỏ bên ngoài chất liệu bền tốt, cứng cáp, phủ lớp Gold-Fin độc quyền từ LG bảo vệ an toàn cho những linh kiện bên trong, ngăn gió bụi, nắng mưa tác động gây hư hỏng thiết bị nhằm kéo dài tuổi thọ cho thiết bị và duy trì khả năng làm mát tối ưu.

 

Thiết kế máy lạnh âm trần LG

Chất lượng đảm bảo: Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của LG, luôn luôn đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, công nghệ đảm bảo độ bền và độ tin cậy cao.

Tiếng ồn thấp: một trong những điều tuyệt vời nhất trong máy lạnh âm trần LG ZTNQ36GNLA0 có tiếng ồn rất thấp, độ ồn máy lạnh LG model này khoảng 37/41/45 dB tương đương với âm thanh của tiếng nói chuyện thì thầm, giúp không gian trở nên yên tĩnh và thoải mái hơn.

Công nghệ làm lạnh nhanh: đem đến làn gió mát cho bạn thư giãn dễ chịu tức thì mà không cần phải chờ đợi lâu.

 

Máy lạnh âm trần LG làm lạnh nhanh

 

Smart inverter – công nghệ siêu tiết kiệm điện:

– Tiết kiệm năng lượng đến 30% so với các máy lạnh truyền thống.

– Tính năng inverter cho phép máy lạnh điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn từ việc điều chỉnh tốc độ nén, máy lạnh có thể giữ nhiệt độ phòng ổn định hơn.

– Inverter giúp máy hoạt động êm ái hơn nhờ điều chỉnh tốc độ nén, máy lạnh không cần phải hoạt động ở mức công suất cao nhất khi đạt được nhiệt độ mong muốn, giúp giảm tiếng ồn và độ rung.

– Tính năng inverter giúp giảm tải trọng trên các bộ phận của máy lạnh, giúp máy lạnh có tuổi thọ cao hơn.

 

Máy lạnh âm trần LG tiết kiệm điện

Sử dụng môi chất lạnh R32: Việc sử dụng môi chất lạnh R32 cho máy lạnh mang đến công suất làm mát cao hơn, loại gas R32 cho hiệu quả làm lạnh sâu, hạn chế lượng khí thải thoát ra lên tới 75%,  giúp giảm chi phí năng lượng và đảm bảo thân thiện với môi trường hơn nhiều.

 

Gas R32 thân thiện môi trường

 

Công nghệ lọc khí 5 bước:

Bộ lọc khử mùi (lọc sơ cấp): Bộ lọc này giúp loại bỏ bớt bụi, mùi hôi trong không khí, bằng cách hấp thụ các phân tử gây mùi như hút thuốc, thức ăn, động vật, v.v.

Bộ lọc kháng khuẩn: Bộ lọc này giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và virus trong không khí, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Bộ lọc khử bụi: Bộ lọc này giúp lọc bụi và hạt nhỏ trong không khí, bao gồm cả các hạt mịn PM2.5, PM1.0 giúp không khí trong lành hơn và giảm nguy cơ bị dị ứng.

Bộ lọc ion âm: Bộ lọc này giúp tạo ra ion âm để tẩy trùng không khí, cải thiện chất lượng không khí và tạo ra không khí trong lành hơn.

Bộ lọc khử Formaldehyde: Bộ lọc này giúp loại bỏ các hợp chất Formaldehyde độc hại có trong không khí, đặc biệt là trong không gian nội thất mới hoặc văn phòng có sử dụng sản phẩm hoá chất.

 

Máy lạnh âm trần LG lọc không khí hiệu quả

Cảm biến phát hiện người dùng: cho phép máy lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ hoạt động khác dựa trên sự có mặt của người dùng trong phòng. Khi không có ai trong phòng, máy lạnh sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng để giảm lượng điện tiêu thụ không cần thiết.

Cảm biến quang học: cho phép máy lạnh tự động điều chỉnh độ sáng của đèn LED trên mặt nạ dàn lạnh. Điều này giúp tiết kiệm điện năng và giảm mức độ phản chiếu ánh sáng từ đèn LED, giúp cho không gian trở nên thoải mái hơn.

Kiểm soát luồng khí thổi độc lập: Nhờ có tới 4 động cơ riêng biệt cho tính năng điều khiển cánh vẩy, nên người dùng có thể điều khiển độc lập cả 4 cánh vẩy trong đó mỗi cánh vẩy có khả năng xử lý gốc nghiêng trong khoảng từ 20 độ – 70 độ với độ cao lưu thông không khí đến 4.2m giúp không khí mát mẻ dù đứng ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.

 

Máy lạnh âm trần LG gió thổi 4 hướng

Chế độ tự động vệ sinh: Máy lạnh âm trần LG ZTNQ36GPLA0 được trang bị chế độ tự động vệ sinh toàn bộ hệ thống như: vệ sinh ổ đĩa quạt, tự động làm sạch bộ lọc khử mùi, làm sạch bộ lọc khử bụi, bộ lọc kháng khuẩn để giúp người dùng dễ dàng bảo trì và làm sạch máy lạnh một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

 

Máy lạnh âm trần LG tự động vệ sinh

 

Dễ dàng lắp đặt: Thiết kế phần góc có thể tháo rời giúp dễ dàng điều chỉnh treo trong quá trình lắp đặt và kiểm tra rò rỉ trong đường ống xả.

Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt mặt nạ vào phần thân bằng cách sử dụng thiết kế mặt nạ kiểu nút bấm.

Tên sản phẩm

Máy lạnh âm trần LG ZTNQ36GNLA0 inverter 4.0 HP

Model

ZTNQ36GNLA0

Loại máy

Máy lạnh 1 chiều (làm lạnh)

Nước sản xuất

Thái Lan

Công suất làm lạnh

4 HP (4 ngựa) – 36.000 BTU/h

Công nghệ điều khiển máy nén

Smart Inverter – siêu tiết kiệm điện tới 31%

Môi chất làm lạnh

Gas R32

Bộ lọc không khí

PM1.0

Chế độ gió

Thổi gió 4 hướng

Hệ thống làm mát Jet Cool

Công nghệ khử mùi

Plasma

Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi

Bộ lọc sơ bộ tuổi thọ cao

Diện tích làm lạnh

Từ 40 – 60m² (từ 120 – 180m³) khí

Độ cao lưu thông không khí

4.2 mét

Tiêu thụ điện

2.16 kW/h.

Độ ồn

37/41/45 dBA

Kích thước dàn lạnh

Dài 84 cm – Cao 84 cm – Dày 24.6 cm

Trọng lượng dàn lạnh

25kg

Kích thước mặt nạ

35 x 950 x 950mm

Trọng lượng mặt nạ

6.3kg

Kích thước dàn nóng

Dài 95 cm – Cao 83.4 cm – Dày 33 cm

Trọng lượng dàn nóng

59.5kg

Kích thước ống đồng

9.52/15.88

Thời gian bảo hành

12 tháng

 

 

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline
0