Máy Lạnh Âm Trần Toshiba 3.0HP RAV-SE801UP Inverter 1 chiều

Chào Mừng Quý Khách Đến Với Website Của Chúng Tôi

41 Song Hành, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12

0945 744 399

0932 711 893

Báo giá ngay!

Máy Lạnh Âm Trần Toshiba 3.0HP RAV-SE801UP Inverter 1 chiều

  • Thiết kế: Máy lạnh âm trần - 1 chiều
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Inverter
  • Công suất: 3HP ( 3 ngựa )
  • Hãng: Toshiba
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Bảo hành: 24 Tháng

Tư vấn mua hàng: 0945744399

Tư vấn khảo sát lắp đặt: 0932711893

Máy Lạnh Âm Trần Toshiba 3.0HP RAV-SE801UP Inverter 1 chiều có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có màu trắng tinh tế, thanh lịch.

Đặc điểm nổi bật 

Tiết kiệm điện năng

- Với máy máy lạnh thông thường máy nén phải hoạt động liên tục để duy trì nhiệt độ trong phòng ở mức cài đặt. Dẫn đến tình trạng máy không hoạt động hiệu quả mà gây tốn điện năng nhiều hơn. Với công nghệ Inverter sẽ cho máy hoạt động tối đa mà còn tiết kiệm đến 70% công suất hao phí khi hoạt động.

Thiết kế cánh quạt để tối ưu tốc độ gió

- Cánh quạt được thiết kế lõm nhưng không cân xứng ở hai bên chính điều đó làm tăng lưu lượng gió thổi trong quá trình trao đổi nhiệt của dàn nóng với bên ngoài làm giải tỏa nhiệt độ tối đa cho dàn nóng cũng như giảm độ ồn khi cách quạt hoạt động.

- Máy Lạnh âm trần sử dụng Inverter Hydrid DC của Toshiba máy kiểm soát chính xác vòng quay để hoạt động êm ái hơn và tăng khả năng tiết kiệm nguồn

Thiết kế máy lạnh âm trần Toshiba

Cơ chế hoạt động PAM và PWM:

- Công nghệ điều khiển hoạt động Hybrid Inverter và module điều khiển PAM (Pulse Amplitude Modulation) cùng PWM (Pulse Width Modulation). Cơ chế của PAM sẽ cho công suất hoạt động tối ưu để đàm bảo nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, trong khi PWM giữ nhiệt độ phòng luôn luôn ở chế độ ổn định.

Công nghệ chống bám bẩn, chống ăn mòn

- Dàn nóng ngoài trời được xử lý với công nghệ chống ăn mòn hiện đại làm tăng độ bền và tuổi thọ, đặt biệt thích hợp ở những vùng có nồng độ muối cao trong không khí.

 

Công nghệ chống bám bẩn máy lạnh Toshiba

Không khí lan tỏa đều khắp phòng

- Luồng khí được điều hòa và thổi đều theo bốn hướng giúp phòng đạt được tối đa nhiệt độ mong muốn, không khí thổi và hồi liên tục được cấp đồng đều làm tăng hiệu quả hoạt động.

Tính năng hút ẩm

- Máy lạnh âm trần được trang bị chức năng hút ẩm tiên tiến giúp máy hút ẩm hiệu quả như thế sẽ tránh được các kí sinh trùng, nấm mốc có điều kiện phát sinh.

Công nghệ kháng khuẩn IAQ

- Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến IAQ được tích hợp, sẽ giúp bạn loại bỏ các mùi hôi khó chịu, nấm mốc, các kí sinh trùng trong không khí. Với 2 hợp chất Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn một cách hiệu quả nhất. Hợp chất Leuconostoc enzyme giúp ngăn ngừa virus có thể xâm hại đến bầu không khí, đặc biệt có thể phát hiện và tiêu diệt virut lan truyền như H5N1. Phần tử thứ hai đó là tinh thể bạc có khả năng khử mùi một cách nhanh chóng như khói thuốc, amoniac…và các hợp chất độc hại khác.

 

Máy lạnh âm trần Toshiba

Mạch điện ổn áp

- Mạch điện ổn áp giúp bảo vệ dàn nóng, bảo vệ hệ thống trong trường hợp mất điện đột ngột.

Đánh giá

Máy Lạnh Âm Trần Toshiba 1 chiều RAV-SE801UP Inverter là một lựa chọn phù hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng máy lạnh cho các phòng có diện tích lớn, cần khả năng làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, đồng thời có thêm tính năng lọc khuẩn Nano Titanium để bảo vệ sức khỏe người dùng.

 

 

Bảo hành: 24 Tháng

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline
0