Máy Lạnh Treo Tường Sharp Inverter AH-X18ZEW 2HP

Chào Mừng Quý Khách Đến Với Website Của Chúng Tôi

41 Song Hành, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12

0945 744 399

0932 711 893

Báo giá ngay!

Máy Lạnh Treo Tường Sharp Inverter AH-X18ZEW 2HP

  • Model: AH-X18ZEW
  • Công suất: 2HP- 18.000 BTU
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 20 – 30 m² (từ 60 đến 80m³)
  • Tiết kiệm năng lượng đến 65%.
  • Super Jet - Giảm đến 5°C trong 5 phút.
  • Có thể điều chỉnh mỗi 0.5°C.
  • 7 chức năng bảo vệ
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Nhà sản xuất: Sharp
  • Xuất xứ: Thái Lan

Tư vấn mua hàng: 0945744399 

Tư vấn khảo sát lắp đặt: 0932711893

Máy Lạnh Treo Tường Sharp Inverter AH-X18ZEW 2HP thiết kế sang trọng kiểu dáng hiện đại, kết cấu cứng cáp, chất liệu bền chắc. Công suất làm lạnh của máy lên đến 2.0 HP, khá phù hợp để lắp cho những căn phòng có diện tích lớn từ 20 – 30m2 như: phòng khách, phòng họp,…

Máy Lạnh Treo Tường Sharp Inverter AH-X18ZEW 2HP

Một số đặc điểm nổi bật:

- Công nghệ làm lạnh tức thì Super Jet

Đáp ứng nhu cầu làm lạnh trong không gian có phạm vi làm mát từ 20 - 30m² (từ 60 đến 80m³) với công suất 18.000 BTU tương đương 2.HP. Công nghệ Super Jet làm lạnh nhanh đến hơn 40% khi có thể giảm 5°C trong vòng 5 phút, cho bạn cảm nhận được khí lạnh thổi bay cơn khô nóng khó chịu trong cơ thể nhanh chóng. 

Điều hòa Sharp hoạt động mượt mà, êm ái với độ ồn chỉ 42/22 dB, mức ồn thấp nhất tương đương như tiếng lá rơi còn mức ồn cao nhất như âm thanh tiếng thì thầm không gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

 

Máy Lạnh Treo Tường Sharp Inverter AH-X18ZEW 2HP làm lạnh tức thì

- Cơ chế thổi gió

Máy lạnh Sharp còn có thể tùy chỉnh chế độ gió theo hướng lên xuống giúp luồng khí lạnh lan tỏa đều nhanh chóng làm mát phòng mà không gây khó chịu cho người dùng. Nhờ cơ chế thổi gió này mà mọi ngóc ngách trong phòng đều được làm mát một cách đồng đều.

Thiết bị có chế độ gió tùy chỉnh điều khiển theo hướng lên xuống cho luồng gió thổi trải rộng hơn, làm mát với phạm vi lớn hơn.

 

Máy Lạnh Treo Tường Sharp Inverter AH-X18ZEW 2HP

- Công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter 

Ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter cùng với mạch điện đổi chiều, chuyển bộ phận nén giữa các chế độ hoạt động thấp và cao, thay cho quá trình chuyển từ chế độ bật và tắt như các điều hòa thông thường giúp thiết bị có thể tinh chỉnh, thay đổi nhiệt độ phòng, hạn chế hao phí điện năng tối ưu.

 

Công nghệ J-Tech máy lạnh Sharp

 

- Trang bị chế độ ECO

Đặc biệt khi người dùng kết hợp sử dụng cùng chế độ ECO thì hiệu quả tối ưu điện năng càng được nâng cao. Cụ thể khi kích hoạt chế độ ECO, máy nén sẽ giảm công suất hoạt động xuống để tiết kiệm điện năng đến 65% nhưng đồng thời máy vẫn duy trì được mức nhiệt độ mát mẻ trong phòng.

 

Máy lạnh Sharp tiết kiệm điện

- Sử dụng gas R32

Máy lạnh Sharp Inverter này sử dụng gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao, giúp máy nén hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Đồng thời đây cũng là loại gas thân thiện với môi trường không gây ảnh hưởng đến tầng Ozone.

Gas R32 thân thiện môi trường

- Lưới lọc bụi polypropylene giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí

Lưới lọc bụi polypropylene có tính kháng khuẩn, loại bỏ các vi khuẩn gây hại có trong không khí, nấm mốc, khử mùi hôi,… làm cho bầu không khí trong lành, tinh khiết, bảo vệ sức khỏe của gia đình.

Tích hợp 7 loạt chế độ tiện ích nâng cấp trải nghiệm người dùng

- 7 tính năng bảo vệ an toàn, bền bỉ: Máy lạnh của Sharp luôn được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Cụ thể thiết bị được kiểm chứng với 7 tính năng bảo vệ: chống cháy, vận hành ổn định, chống tia UV, chống hư hại, chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn và chống sấm sét. Do đó máy lạnh Sharp có khả năng vận hành an toàn và bền bỉ trong nhiều trường hợp.

Máy Lạnh Treo Tường Sharp Inverter AH-X18ZEW 2HP với 7 chức năng bảo vệ

 

- Chế độ ngủ đêm Best Sleep: Càng về đêm nhiệt độ môi trường càng giảm làm chúng ta cảm thấy lạnh buốt và hay thức giấc giữa đêm. Với chế độ này, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh tăng dần nhiệt độ để đảm bảo duy trì mức nhiệt thoải mái, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon.

- Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già): Ở chế độ này, cánh đảo gió sẽ hướng lên trần nhà để hạn chế luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người, góp phần bảo vệ sức khỏe cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

 

Chế độ ngủ của máy lạnh Sharp

 

- Chế độ Baby cho người già, trẻ nhỏ: Máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ để phòng trở nên mát mẻ, dễ chịu, hạn chế làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

- Chế độ Breeze (gió tự nhiên): Máy lạnh Sharp Inverter sẽ tạo ra luồng hơi lạnh nhẹ nhàng tựa như gió tự nhiên và duy trì ở mức lưu lượng ổn định để người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

- Tự khởi động lại khi có điện: Chế độ này cho phép máy lạnh tự khởi động lại sau sự cố mất điện. Đồng thời người dùng cũng không phải mất công cài đặt lại các chế độ làm lạnh ban đầu vì máy đã tự ghi nhớ.

Chức năng máy lạnh Sharp

- Hẹn giờ bật tắt máy: Chức năng này giúp người dùng dễ dàng quản lý thời gian hoạt động của máy lạnh, hạn chế được tình trạng ra ngoài nhưng quên tắt máy lạnh làm tiêu hao nhiều điện năng

Thông số kỹ thuật

Model

AH-X18ZEW

Màu sắc

Trắng

Công suất làm lạnh

2 HP - 18.000 BTU

Loại máy

Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh)

Phạm vi làm lạnh hiệu quả

Từ 20 - 30m² (từ 60 đến 80m³)

Công nghệ inverter

EcoJ-Tech Inverter

Công suất tiêu thụ trung bình

1.64 kW/h

Điện áp

220V - 50Hz

Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi

Lưới lọc bụi polypropylene

Chế độ làm lạnh nhanh

Super Jet

Chế độ gió

Tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống

Tiện ích

7 tính năng bảo vệ an toàn, bền bỉ Chế độ Breeze (gió tự nhiên) Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già) Hẹn giờ bật tắt máy Tự khởi động lại khi có điện Chế độ ngủ đêm Best Sleep Chế độ Baby cho người già, trẻ nhỏ

Nhãn năng lượng tiết kiệm điện

5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.55)

Chất liệu dàn tản nhiệt

Dàn tản nhiệt bằng ống MCHE

Loại gas sử dụng

R-32

Kích thước (SxRxC) - Khối lượng (kg) cục lạnh

Dài 87.7 cm - Cao 29.2 cm - Dày 19.8 cm - Nặng 9 kg

Kích thước (SxRxC) - Khối lượng (kg) cục nóng

Dài 87.4 cm - Cao 54 cm - Dày 26.9 cm - Nặng 27 kg

Chiều dài lắp đặt ống đồng

Tối đa 15m

Chiều cao lắp đặt tối đa giữa cục nóng - lạnh

10m

Năm ra mắt

2023

Nhà sản xuất:

Sharp

Xuất xứ:

Thái Lan

Thời gian bảo hành:

24 Tháng

Bảo hành: 24 tháng

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline
0