Máy Lạnh Treo Tường Casper GC-12IS35 Inverter 1.5 HP

Chào Mừng Quý Khách Đến Với Website Của Chúng Tôi

41 Song Hành, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12

0945 744 399

0932 711 893

Báo giá ngay!

Máy Lạnh Treo Tường Casper GC-12IS35 Inverter 1.5 HP

  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh)
  • Công suất làm lạnh: 1.5 HP - 12.000 BTU
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 15 - 20m² (từ 40 đến 60 m³)
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Inverter
  • Công nghệ làm lạnh nhanh: Turbo
  • Loại Gas: R32
  • Hãng sản xuất: Casper
  • Sản xuất tại: Thái Lan
  • Bảo hành: 36 tháng

Tư vấn mua hàng: 0945744399

Tư vấn khảo sát lắp đặt: 0932711893

Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt dễ dàng với Easy Care

Máy Lạnh Treo Tường Casper GC-12IS35 Inverter 1.5 HP  được thiết kế theo lối tối giản với tông màu trắng chủ đạo để có thể hòa hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đây là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất làm lạnh đạt 1.5HP, khá thích hợp để lắp đặt cho các căn phòng có diện tích từ 15 - 20m².

 

Máy Lạnh Treo Tường Casper GC-12IS35 Inverter 1.5 HP

- Máy lạnh Casper còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ tiết kiệm điện Inverter; công nghệ làm lạnh Turbo, công nghệ tự làm sạch iClean, cảm biến thân nhiệt Ifeel,... đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu làm mát, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

 

Máy Lạnh Treo Tường Casper GC-12IS35 Inverter 1.5 HP

Đặc điểm nổi bật

Công nghệ Turbo làm lạnh siêu nhanh

- Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo được trang bị làm cho máy lạnh Casper hoạt động ở mức độ thổi gió cao nhất để nhanh chóng đạt được mức nhiệt đã cài đặt, giúp bạn chỉ mất 30 giây để tận hưởng không gian mát lạnh.

 

Công nghệ turbo máy lạnh Casper

Cánh đảo gió tùy chỉnh

- Cánh đảo gió có thể điều chỉnh lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay. Gió sẽ dàn trải đều đến mọi ngóc ngách trong gian phòng mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho người dùng.

Lọc sạch bụi bẩn có trong không khí

- Máy lạnh Casper có khả năng lọc sạch bụi bẩn thông thường trong không khí, góp phần giảm thiểu các bệnh về hô hấp cho người dùng.

 

Lưới lọc máy lạnh Casper

 

Cảm biến nhiệt độ phòng IFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp

- Trên chiếc remote máy lạnh Casper được trang bị một cảm biến nhiệt giúp máy có thể nhận biết nhiệt độ môi trường xung quanh. Khi kích hoạt chức năng IFeel, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt dựa trên kết quả thu được từ cảm biến. Công nghệ thông minh này giúp cho nhiệt độ phòng không quá chênh lệch với nhiệt độ cơ thể nhằm hạn chế tình trạng người dùng bị cảm lạnh.

 

Cảm biến máy lạnh Casper

 

Tự động làm sạch dàn lạnh trong 5 bước với chức năng I-Clean

- Sau một thời gian hoạt động, bụi bẩn sẽ bám vào dàn lạnh tạo môi trường ẩm ướt thuận lợi cho sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Thay vì phải thường xuyên liên hệ với dịch vụ vệ sinh máy lạnh, bạn chỉ cần kích hoạt chức năng I-Clean để máy tự làm sạch dàn lạnh trong 20 phút.

- Khi kích hoạt chức năng này, máy sẽ tự động làm sạch mọi vết bẩn trong 5 bước: đóng băng, rã băng, cuốn trôi, làm nóng sấy khô và quạt tự động làm khô hơi ẩm. Chỉ cần người dùng định kỳ sử dụng chức năng này thì không khí lạnh tỏa ra vẫn giữ được độ sạch sẽ và trong lành.

Động cơ Inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng

- Máy Lạnh Casper Inverter 1.5 HP GC-12IS35 cũng được trang bị công nghệ Inverter giúp nén hoạt động ổn định khắc phục được hạn chế của những động cơ phải tắt/ mở liên tục thông thường.

- Khi nhiệt độ môi trường đạt được mức cài đặt, máy sẽ tự điều chỉnh giảm tần số hoạt động xuống mức thấp. Nhờ vậy mà điện năng tiêu thụ được giảm đáng kể.

Tiết kiệm điện máy lạnh Casper

Dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp nâng cao độ bền bỉ

- Dàn tản nhiệt đồng được mạ vàng giúp tăng khả năng chống chịu trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như: mưa, gió, các chất ăn mòn,... Nhờ đó mà tuổi thọ của máy được kéo dài hơn so với các loại dàn nóng thông thường. Ngoài ra, lớp mạ vàng còn có khả năng hạn chế sự sinh sôi của các loại vi khuẩn và tăng khả năng trao đổi nhiệt hiệu quả.

 

Dàn tản nhiệt máy lạnh Casper

 

Sử dụng gas R32 hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường

- Máy lạnh Casper này sử dụng gas R32 - môi chất làm lạnh có hiệu suất cao giúp giảm tối đa chi phí năng lượng. Gas R32 không phát thải ra những chất gây hại cho tầng Ozon hay làm cho Trái Đất nóng lên, do đó gas R32 khá thân thiện với môi trường.

 

Gas R32

Đánh giá

- Nhìn chung, Máy Lạnh Casper Inverter 1.5 HP GC-12IS35 có mức giá khá hợp lý so với khả năng làm lạnh cũng như là tiết kiệm điện mà nó mang lại. Nếu bạn muốn một chiếc máy lạnh có khả năng làm sạch không khí, có nhiều tiện ích đi kèm thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.

 

Thông số kỹ thuật

Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh)

Công suất làm lạnh: 1.5 HP - 12.000 BTU

Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 15 - 20m² (từ 40 đến 60 m³)

Công nghệ tiết kiệm điện: Inverter

Công nghệ làm lạnh nhanh: Turbo

Độ ồn trung bình: 42/36/24 - 51/50/49

Chất liệu dàn tản nhiệt: Đồng mạ vàng

Loại Gas: R32

Kích thước dàn lạnh: Dài 76,3x Cao 29,1× Dày 20,2 cm

Kích thước dàn nóng: Dài 70,3× Cao 45,5× dày 23,3 cm

Chiều dài lắp đặt ống đồng: Tiêu chuẩn 5m

Chiều cao lắp đặt tối đa giữa cục nóng-lạnh: 10m

Kích thước ống đồng: 6.35/9.52

Hãng sản xuất: Casper

Sản xuất tại: Thái Lan

Bảo hành: 36 tháng

Bảo hành: 36 tháng

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline
0